Tư vấn về sản phẩm (Dược mỹ phẩm), giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ ( spa, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm…)
Theo dõi liệu trình và chăm sóc da cho từng khách hàng, đại lý ( spa, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm…)
Am hiểu, nắm bắt tâm lý khách hàng, tạo lập các mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tìm thêm khách hàng mới và bán chéo sản phẩm
Đào tạo, hướng dẫn các đại lý về kiến thức sản phẩm, qui trình tư vấn, kỹ năng bán hàng tại các event, hội nghị hoặc trực tiếp qua các cuộc trao đổi hàng ngày.
Thu thập thông tin thị trường qua các khách hàng đang chăm sóc, đề xuất cho bộ phận marketing về các chương trình remarketing, khuyến mãi
Có khả năng livestream là 1 lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm ở lĩnh vực chăm sóc khách hàng, contact center, sales
Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực mỹ phẩm nhất là dược mỹ phẩm
Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng xử lý tình huống tốt
Customer service and sales oriented
Khả năng giao tiếp, am hiểu tâm lý khách hàng và xử lý tình huống tốt
QUYỀN LỢI:
Lương: 10-15tr hoặc thỏa thuận theo năng lực ( chưa bao gồm thưởng)
Được brand đào tạo về chăm sóc da theo hướng khoa học mới, kỹ năng thăm khám, lên phát đồ cho từng làn da, kỹ thuật soi da và các dịch vụ tại spa
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Free thức ăn nhanh, mì gói, snack, rau củ quả, trái cây; Ăn xế giữa buổi 2 ngày/tuần; Party món ngon T7 cuối tuần tại cty
Thưởng nóng khi có sáng kiến, đóng góp lớn cho công ty
Thưởng KPI cuối năm
Thưởng các ngày lễ 30/4, 2/9, 20/10, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ…
Tham gia các hoạt động team building/du lịch hàng năm
Làm việc trong môi trường start-up nhiều cơ hội thăng tiến và ưu tiên cá nhân gắn bó lâu dài với công ty với lộ trình công danh rõ ràng
Rèn luyện nhiều kỹ năng và chuyên nghiệp với task công việc phong phú
Được hưởng đầy đủ chế độ nhà nước về BHXH, BHYT, BHTN
Được công ty mua Bảo Hiểm sức khỏe gói cao cấp riêng khi gắn bó lâu dài