Triển khai chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng trên chiến lược đã được đề ra
Triển khai các chương trình chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Cùng với trưởng phòng vận hành xem xét và đề xuất về kế hoạch, chiến lược truyền thông quảng bá Thương hiệu nhằm tối đa hóa doanh số và Thương hiệu của Bệnh viện.
Tiếp nhận, triển khai các chương trình Marketing, chính sách chăm sóc và phát triển khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có liên quan đến hoạt động vận hành và phát triển kinh doanh của Bệnh viện
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế.
Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch.
Khả năng tạo dựng mối quan hệ
Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp.
Tư duy nhạy bén, linh hoạt.
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
job_jobs_detail_job_location
Bình Định
Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Quy Nhơn, D10, 11 Điện Biên Phủ, Nhơn Bình, Thành phố, Bình Định