Mô tả Công việc
- Thực hiện các Thủ tục Hải quan, tính toán số lượng hàng hóa xuất đi
- Có khã năng về tính toán lượng hàng/cont
- Làm việc, đàm phán với các đơn vị, Doanh nghiệp và cập nhật thông tin theo dõi đơn hàng xuất khẩu
- Có năng lực phát triển thị trường tìm kiếm thu mua hàng hóa
- Thực hiện các công việc hành chánh như: kiểm tra, soạn thảo & trả lời các email, công văn, theo ý kiến chỉ đạo của BGĐ;
- Liên hệ các đơn vị nước ngoài (khi có nhu cầu)
- Đi công tác theo yêu cầu công việc;
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các chương trình sự kiện
- Các công việc khác theo yêu cầu Cấp trên
- Kỹ năng Văn phòng và giao tiếp tiếng Anh tốt
Yêu Cầu Công Việc
- Nam - Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tuổi từ 30-40
- Có từ 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí như trên;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…);
- Biết lập Kế hoạch công việc, tuần, tháng, năm
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt;
- Ngoại ngữ yêu cầu: Anh Văn lưu loát, thành thạo các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
- Tính trung thực, bảo mật cao, có chiều sâu;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc; chịu áp lực tốt;
- Quản lý thời gian và công việc, biết tuân thủ chấp hành nội quy, cơ chế theo quy định
- Chịu khó, chịu áp lực, có ngoại hình tương đối, gắn bó lâu dài
- Tuân thủ nội quy, kỷ luật lao động, biết lắng nghe và học hỏi
- Cầu tiến, phát huy và nâng cao nghiệp vụ, đạo đức và có trách nhiệm cao
* Chỉ tiếp ứng viên đáp ứng các tiêu chuẩn như trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương căn bản: 10.000.000đ - 15.000.000đ
- Thưởng và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp