Phân tích, đánh giá chất lượng khách hàng và hiệu quả xử lý tín dụng.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả hoạt động xử lý tín dụng dựa trên phân tích danh mục và xác định khách hàng mục tiêu.
Tiếp nhận các kiến nghị từ các phòng ban khác va đề xuất các điều chỉnh liên quan đến chiến lược vận hành cho phù hợp với tình hình thực tiễn của công ty.
2. Vận Hành/
Phối hợp nội bộ khối và phòng ban liên quan thực hiện triển khai các sản phẩm của dự án hoạt động xử lý tín dụng.
Thường xuyên theo dõi, đánh giá, báo cáo tổng thể dự án, để xuất cải tiến đối với các dự án được giao.
3. Chính sách, Quy trình/
Đảm bảo việc vận hành của bộ phận tuân thủ quy trình, quy định, chính sách đã được phê duyệt.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự thay đổi tác động đến chất lượng danh mục.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Toán, Thống Kê, Ngân Hàng, Kinh Tế, Cộng Nghệ Thông Tin.
Tối thiểu 4 năm ở vị trí Phân Tích Dữ Liệu tại các tổ chức tài chính/ngân hàng.
Sử dụng ở mức độ chuyên nghiệp các công cụ: PL/SQL, Postgre.
Kiến thức tốt về các ngôn ngữ khác: Python, SAS...