- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
Trên 2
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
09/05/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trở thành người dẫn dắt tầm nhìn
- Hợp tác với Creative Manager và đội ngũ Content để phát triển các ý tưởng táo bạo cho các chiến dịch marketing.
- Đảm bảo mọi sản phẩm thiết kế đều phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
Dẫn dắt đội ngũ bằng sự sáng tạo và kinh nghiệm
- Trở thành người cố vấn, huấn luyện và truyền cảm hứng cho đội ngũ thiết kế.
- Quản lý công việc, đảm bảo tiến độ và duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
- Chủ trì các buổi họp nhóm, ghi nhận thành công và hỗ trợ giải quyết các thách thức.
- Đóng vai trò cầu nối giữa các bộ phận liên quan, đảm bảo phản hồi được truyền tải rõ ràng, dễ hiểu và mang tính xây dựng.
- Tạo dựng một môi trường sáng tạo, nơi mọi ý tưởng đều được lắng nghe và tôn trọng.
- Tham gia trực tiếp vào các dự án thiết kế hoặc video khi cần thiết để đảm bảo chất lượng đầu ra.
Quản lý và giám sát quy trình sáng tạo
Chịu trách nhiệm giám sát và đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm thiết kế đa dạng, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Key Visuals (KVs): Thiết kế chiến dịch, các phiên bản sự kiện và ứng dụng đa nền tảng.
- Tài liệu in ấn: Poster, brochure, tờ rơi, vật phẩm thương hiệu, POSM, FOH, OOH,…
- Digital: Hình ảnh cho mạng xã hội, banner website, thiết kế email marketing, video (bao gồm motion graphics), quảng cáo trực tuyến,…
- Tài liệu nội bộ: Mẫu slide thuyết trình, mockup kỹ thuật số,…
Thúc đẩy hiệu suất sáng tạo
- Đảm bảo tất cả các sản phẩm thiết kế đều hướng đến hiệu quả thực tế, phù hợp với KPI và mục tiêu của từng bộ phận.
- Phối hợp với đội ngũ Marketing và Data để đánh giá hiệu quả thiết kế và tối ưu hóa chiến lược sáng tạo.
- Đề xuất các giải pháp sáng tạo nhằm nâng cao mức độ tương tác, chuyển đổi và giá trị thương hiệu.
Tối ưu hóa quy trình làm việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng dự án.
- Quản lý timeline, đảm bảo công việc luôn đi đúng hướng.
- Cải thiện quy trình làm việc, công cụ và phương pháp để nâng cao hiệu suất của đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Thiết kế thương hiệu, Truyền thông – Marketing;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí Creative Design Lead/ Art Team Leader hoặc tương đương;
- Am hiểu và nắm rõ các nguyên tắc thiết kế (màu sắc, bố cục, kiểu chữ);
- Chủ động sáng tạo, tư duy logic trong việc sắp đặt hình ảnh và chú ý đến chi tiết;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Adobe Creative: Photoshop, Illustrator, After Effects, Premier;
- Quản lý thời gian hiệu quả, có thể làm việc với nhiều dự án đang diễn ra cùng một lúc;
- Khả năng làm việc độc lập và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING