Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột...
Làm việc với các bộ phận liên quan để đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & điều phối hàng giữa các cửa hàng khi cần;
Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng;
Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi;
Phối hợp và làm việc thường xuyên với Ban quản trị của trung tâm thương mại để cập nhật các chương trình khuyến mãi, các hoạt động ưu đãi, các chương trình marketing...dành cho cửa hàng để gia tăng doanh số và traffic đến cửa hàng;
Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên, tự tin, năng động.