Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã phoọt không đẹp cần sửa chữa .
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng
Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
Những hư hòng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
Hàng tháng phối hợp cùng các đơn vị liên quan kiểm tra hàng hóa của cửa hàng.
4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng
Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
5. Nhiệm vụ khác:
Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa cửa hàng
Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng
Ứng viên có kinh nghiệm trong mảng thời trang, phân khúc luxury, premium