- Lương
9 Tr - 18 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
25/01/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn bán hàng
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày của cửa hàng
- Đảm bảo cửa hàng đạt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận đề ra
- Quản lý nhân sự, phân công công việc và đào tạo nhân viên cửa hàng
- Kiểm soát hàng hóa, quản lý kho, đảm bảo đủ hàng bán và tối ưu tồn kho
- Góp ý, xây dựng các chương trình khuyến mãi, marketing tại cửa hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và giải trí của khách hàng
- Báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của cửa hàng cho cấp trên
II. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 9-18 triệu
- Ghi nhận cống hiến, mức thưởng thành tích, thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc trẻ trung, tự chủ và linh hoạt, đồng nghiệp tận tâm, nhiệt huyết, hỗ trợ.
- Cơ hội được đào tạo, được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
III. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: AEON Mall Long Biên và Times City
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng tại các siêu thị, doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ/cửa hàng,...
- Có tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
- Kỹ năng quản lý, xử lý tình huống tốt
- Trung thực, Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có trách nhiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ điện tử, gia dụng
- Thành thạo vi tính văn phòng
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
9 Tr - 18 Tr
VND