Tiếp nhận & phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng ngày;
Lập kế hoạch thực hiện các chỉ số (Doanh số, UPT, APT, CR) và nhân sự để đảm bảo nhân sự vận hành;
Cập nhật doanh số – chỉ số, họp giao ca, đưa ra các hành động cải thiện chỉ số;
Kiểm tra thực đạt tỉ trọng các CTKM, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra hành động cải thiện;
– Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm hàng hóa, nhân sự, chất lượng dịch vụ và quan hệ chính quyền địa phương
Thực hiện giám sát, đánh giá, việc thực hiện hoạt động kinh doanh, vận hành;
Lên kế hoạch thực hiện trưng bày và kiểm soát hàng hóa và hình ảnh theo quy định/Chương trình của công ty, phù hợp với tình hình hàng hóa, diện tích CH từng thời điểm;
Chịu trách nhiệm thực hiện giám sát, đôn đốc đảm bảo các Tiêu chuẩn dịch vụ đã được ban hành tại hệ thống CH trên toàn quốc;
Xử lý khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng tại CH;
Check thông tin mail, ica xử lý các công việc với các bộ phận liên quan, liên hệ các BP-PB xử lý các vấn đề phát sinh;
Nhận và điều chuyển hàng, kiểm tra hàng phiếu vé xuất – nhập (done phiếu nhận, lên phiếu order);
Kiểm tra tồn hàng lên list order hàng bán chạy;
Kiểm tra tồn, số lượng hàng bán chậm, chạy đưa ra phương án luân chuyển TB hàng hóa tại CH;
Khảo sát đối thủ, đề xuất giải pháp, ý tưởng hay từ đối thủ lên quản lý trực tiếp nếu có;
Phê duyệt đơn từ, xử lý các thủ tục phát sinh (nghỉ việc, gia hạn hợp đồng);
Sắp xếp lịch làm việc, kiểm soát công ca nhân sự theo lịch làm việc, đưa ra các phương án linh động ca theo lượng FF hàng ngày;
Kiểm soát nhân sự nghỉ việc gửi kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đủ định biên;
Hỗ trợ bán hàng, thu ngân, kho;
Thực hiện triển khai thực hiện nội dung trước – trong – sau các chương trình khuyến mại;
Kiểm soát chi phí quan hệ chính quyền;
– Đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên
– Kiểm soát chi phí, cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị tại cửa hàng
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/nữ, tuổi từ 25-35, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, từ 2 năm kinh nghiệm vị trí quản lý cửa hàng hoặc tương đương; ưu tiên trong ngành bán lẻ, thời trang
– Yêu cầu năng lực:
Lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện;
Lãnh đạo và quản lý đội nhóm;
Hiểu biết mô hình kinh doanh, mục tiêu, chiến lược của Công ty;
Giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt;
Khả năng đào tạo nhân viên;
– Yêu cầu khác:
Thái độ: Chăm chỉ, cầu tiến, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết;
Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
Không xăm hình quá lớn tại nơi dễ thấy; không nhuộm tóc quá sặc sỡ, cạo trọc;