Quản lý và điều phối nguồn nhân lực DVKH tại các ĐVKD; Tiếp nhận và tham gia xử lý các yêu cầu về điều phối/luân chuyển nhân sự DVKH giữa các chi nhánh nhằm đảm bảo nguồn lực đáp ứng nhu cầu dịch vụ giao dịch của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Triển khai, hỗ trợ, đôn đốc, giám sát thực hiện các chính sách, quy định, quy trình, các chương trình và sản phẩm tại DVKH.
Quản lý các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, hệ thống, dịch vụ thuê ngoài tại DVKH, làm việc với các đơn vị liên quan về việc xử lý các yêu cầu này nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả, an toàn và đảm bảo chất lượng dịch vụ tại quầy.
Triển khai, hỗ trợ, giám sát thực hiện và tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, mô hình giao dịch tại DVKH.
Triển khai các chương trình thi đua, động viên, khen thưởng cũng như các hoạt động kiểm soát tuân thủ tại DVKH.
Làm đầu mối hỗ trợ DVKH trong việc xử lý các vấn đề khác liên quan đến các đơn vị Hội sở và các đơn vị trên toàn hệ thống.
Thực hiện các công việc rà soát và báo cáo liên quan đến CSVC tại quầy DVKH
Các báo cáo (PP, Pbi,..) của Phòng CS
Công việc khác được phân công
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc tương đương
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm mảng DVKH hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
UV biết xử lý dữ liệu làm các báo cáo
UV có thể làm các công việc liên quan phát triển hệ thống
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng thuyết trình/đàm phán, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt