1. Vận hành các dịch vụ công nghệ theo đúng quy trình:
Kiểm tra và xử lý các vấn đề phát sinh của hệ thống.
Tư vấn, hỗ trợ người sử dụng.
Thực hiện tuân thủ các quy trình quản lý sự cố, quản lý thay đổi.
Tiếp nhận các sản phẩm đầu ra của đội phát triển theo checklist bàn giao của quy trình IT.
2. Tham gia các dự án, xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch và các nội dung công việc liên quan tới mảng Quản trị Ứng dụng
Xây dựng các giải pháp đảm bảo việc hoạt động của hệ thống công nghệ và tham gia triển khai cho khách hàng;
Xây dựng và tham gia triển khai các giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí, giảm thiểu rủi ro và tham gia triển khai cho khách hàng.
Tham gia tư vấn chương trình đảm bảo hoạt động ổn định và giải pháp giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả hoạt động cho khách hàng;
Phối hợp với các đơn vị nội bộ nhằm tư vấn và triển khai các sản phẩm công nghệ cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng;
Đánh giá các vấn đề chưa tuân thủ và đề xuất các giải pháp khắc phục.
3. Nhiệm vụ quản trị rủi ro
Thiết lập và xây dựng các chính sách CNTT để đảm bảo việc quản lý rủi ro một cách hiệu quả;
Chủ động vận hành tuân thủ các quy định và các chính sách khác trên các hệ thống hiện tại;
Xác định, giám sát và thực hiện kiểm soát để giảm thiểu rủi ro hoạt động đối với các hệ thống hiện tại;
Đảm bảo các thành viên trong nhóm tuân thủ các chính sách và quy trình đã được phê duyệt của MSB và những yêu cầu pháp lý có liên quan khác;
Xác định những rủi ro có thể gây trở ngại cho việc đạt được các mục tiêu đã đưa ra và có thể làm gián đoạn hoạt động kinh doanh và có những hành động thích hợp để giảm thiểu những rủi ro đó.
4. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến
Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
Củng cố phát triển kỹ năng về chuyên môn/các kỹ năng mềm của bản thân
5. Nhiệm vụ quản lý chất lượng
Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ công nghệ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công Nghệ Thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Thông tin truyền thông …
Ngoại ngữ: Cấp độ 3 (Toeic 450-650 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá
Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có khả năng tự nghiên cứu và/hoặc đã có một trong số các chứng chỉ của Microsoft, IBM, Oracle về cở sở dữ liệu hoặc phần mềm midware như Sharepoint, Websphere Network Deployment, WebLogic Clusters, MQueue, MSSQL Server, Oracle, IBM Cognos, IBM Data Stage, IBM Change Data Capture
2. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực: Chuyên môn phát triển, Vận hành ứng dụng trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
Có kinh nghiệm chuyên sâu về phát triển, vận hành, triển khai từ 3 trở lên cho các giải pháp: kho dữ liệu (DWH, Big data, BDM), hệ thống thông tin quản lý (MIS, Vision), hệ thống báo cáo Basel II (Basel II),...
Kinh nghiệm chuyên sâu turning các hệ thống báo cáo, CSDL, các hệ thống job ETL, đồng bộ dữ liệu.
3. Kiến thức:
Hiểu biết chuyên sâu về một trong các Application Server như WebSphere, WebLogic, JBoss, IIS, TomCat …
Hiểu biết chuyên sâu về các kỹ năng như quản trị DB ở một trong các hệ CSDL: Oracle/DB2/SQL/MYSQL;
Hiểu biết chuyên sâu về một trong các giải pháp Business Intelligence như: IBM Cognos, Microft Power BI, Tableau, Oracle OBIEE,...A42
4. Kỹ năng, khả năng
Tinh thần trách nhiệm
Liêm chính trong công việc
Khả năng chủ động trong công viêc
Khả năng tư duy logic
Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
Khả năng làm việc theo nhóm/ tổ chức
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công viêc
Khả năng đánh giá và ra quyết định
Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
Khả năng đàm phán
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1. Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".