Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).
3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
a. Địa điểm:
Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
b. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.
Ca 3: 20h-5h
Ca 4: 21h-6h
Ca 5: 23h-8h
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
Kỹ năng cần thiết: + Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh. + Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.