- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
- Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
- Hết hạn nộp
25/10/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm.
- Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
- Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
- Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
Phát triển thị trường
- Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
- Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
- Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
- Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Khai thác khu vực tiềm năng.
Quản lý Nhân viên
- Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
- Đảm bảo kỷ luật trong đội.
- Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
Quản lý Nhà phân phối (NPP)
- Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
- Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
- Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN-WIN.
Báo cáo
Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG)
- Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80%
- Đồng phục của Công ty.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
- Nghỉ phép hàng năm
- Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn
- Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm.
- Xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp đi công tác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
- Kỹ năng quản lý & kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
- Làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
- Biết sử dụng máy vi tính.