Mô tả Công việc
- Phụ trách lập kế hoạch Digital Marketing;
- Cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới trên thị trường và đưa ra đề xuất để nâng cao hiểu quả truyền thông;
- Triển khai setup, quản lý và tối ưu hóa trên các kênh quảng cáo trực tiếp (Google Ads, Meta, YouTube, Zalo, Tiktok, Email Marketing,...) theo kế hoạch ngân sách, KPIS đã vạch ra;
- Quản lý website và triển khai các công cụ digital marketing khác nhằm tối ưu hóa và tăng doang thu;
- Sử dụng các báo cáo & phân tích dữ liệu, xây dựng đa dạng các chiến dịch automation marketing dựa trên chân dung khách hàng 360 và vòng đời khách hàng (customer life cycle, Power BI,Google Analystic, lọc phễu khách hàng ở các nền tảng data khác…);
- Vận hành marketing automation software của công ty, thực hiện các campaign marketing automation, tiếp cận khách hàng trên tất cả các điểm chạm số qua: web/app push, Noti APP, SMS, OTT, Email;
- Phối hợp với Communication team trong việc sản xuất đa dạng các digital content nhằm phục vụ A/B testing (ad extension, ad copy, landing page content,...);
- Phân tích dữ liệu, đo lường, tối ưu hóa chiến dich (%CR /%CTR/Conversion/Redeem, Pickup…);
- Sử dụng thành thạo các tool tracking như Google tag Manager, Google analysitcs và các kĩ thuật Remarketing trên từng kênh quảng cáo;
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên từng kênh digital để đưa ra kế hoạch media plan phù hợp;
- Quản lý giám sát chiến được theo ngân sách;
- Sử dụng các tool digital để phân tích kênh media các nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital Marketing của công ty.
- Tìm kiếm, thẩm định và quản lý các agency Marketing, Thiết kế, Tư vấn.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu ngắn trung và dài hạn.
- Thông tin tham khảo liên quan đến ngành nghề công việc: www.TATmachinery.com; www.TATMart.com; www.MrTho.vn.
- Thông tin bổ sung (Quyền lợi):
+ Mức lương: Thỏa thuận.
+ Được thưởng trên doanh thu của ngành hàng hàng năm và/hoặc cổ phần ưu đãi.
+ Các quyền lợi khác được đảm bảo theo quy định của pháp luật lao động.
Yêu Cầu Công Việc
- Dưới 30 tuổi.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing;
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành công nghiệp và kỹ thuật.
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
- Thành thạo các công cụ AI.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Tư duy tích cực và cầu tiến.
- Sức khỏe: Tốt, yêu thích rèn luyện thể thao.