MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo kỹ thuật số ngành Games
- Xây dựng và thực hiện chiến lược trên các nền tảng như Facebook, Google, TikTok, ASA.
2. Phân tích hiệu quả quảng cáo
- Theo dõi và tối ưu hóa các chỉ số hiệu suất (KPI).
3. Sáng tạo nội dung quảng cáo
- Phát triển ý tưởng và viết nội dung hấp dẫn quảng bá Games .
4. Theo dõi và báo cáo hiệu suất
- Phân tích dữ liệu và tạo báo cáo định kỳ.
5. Nghiên cứu thị trường và đối thủ
- Phân tích xu hướng và chiến dịch của đối thủ.
6. Hợp tác liên phòng ban
- Làm việc với các bộ phận team vận hành, degign,.. để đảm bảo hoạt động tốt.
7. Cập nhật kiến thức và kỹ năng
- Tham gia đào tạo và theo dõi xu hướng mới.
8. Làm việc với đối tác để tối ưu quảng cáo
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm ra mắt sản phẩm trò chơi di động mobile app được hoặc hơn 2 năm kinh nghiệm marketing trong ngành game
2. Thích chơi Game trên thiết bị di động, có sự nhiệt tình và hứng thú cao đối với ngành game.
3. Nhạy bén với số liệu, có khả năng thống kê và phân tích số liệu.
4. Bắt buộc biết Trung(ưu tiên) hoặc Tiếng Anh làm việc với team Việt – Thái- Indo
5. Chủ động tích cực, có trách nhiệm, có khả năng hợp tác nhóm và làm việc độc lập, sẵn sàng chấp nhận thử thách
6. Yêu Cầu Học Lực: Tốt nghiệp Đại học Trở Lên
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
170-170Bis-172E Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam