1. Xây dựng kế hoạch quảng cáo tiếp thị số trên đa kênh - Lập kế hoạch thực thi và ngân sách, mục tiêu các chiến dịch quảng cáo số ngắn hạn và dài hạn theo yêu cầu. 2. Triển khai quản trị và thực thi các chiến dịch quảng cáo đa kênh - Theo dõi hàng ngày diễn biến ngân sách và hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo trên các kênh, tối ưu chỉ số hiệu quả quảng cáo. - Theo dõi, cập nhật và báo cáo các chỉ số trên các kênh sở hữu và các kênh triển khai khác từ các công cụ phân tích và đề xuất các hoạt động tối ưu các chỉ số trên kênh - Báo cáo các chỉ số tới cấp quản lý cao hơn và tối ưu các nhóm khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch. - Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chiến dịch. 3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng - Tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường liên quan tới chuỗi mỹ phẩm, chuối kinh doanh spa và các mô hình tích hợp liên quan - Phối hợp chặt chẽ với bô phận kinh doanh và chuỗi cửa hàng thu thập các thông tin biến động của thị trường, trải nghiệm khách hàng - Báo cáo và cập nhật định kỳ đồng thời đưa ra các giải pháp thúc đẩy bán hàng kịp thời theo thay đổi của thị trường và hành vi tiêu dung. 4. Phối hợp triển khai quản trị kênh sàn Thương mại điện tử - Triển khai hoạt động quản trị kênh, tối ưu từ khóa tìm kiếm, chạy quảng cáo hiển thị trên các sàn TMĐT: - Tối ưu từ khóa sản phẩm trên website/ sàn TMĐT - Triển khai chạy quảng cáo trên sàn - Quản trị ngân sách, đề xuất giải pháp triển khai
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing vàcác chuyên ngành liên quan,...
Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Digital Marketing tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm,
Sử dụng tốt các công cụ quảng cáo, tools phân tích dự liệu
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc