Thông Tin Tuyển Dụng
Digital Marketing
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 26/05/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | 1 - 3 Năm |
1. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Phát triển nội dung và triển khai các hoạt động marketing trên nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, YouTube…) nhằm thu hút khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu showroom ô tô Mitsubishi VIG An Giang và dịch vụ xưởng sửa chữa - bảo dưỡng xe.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Nội dung mạng xã hội:
- Lên kế hoạch nội dung và đăng bài thường xuyên trên các kênh Facebook, TikTok, YouTube của công ty.
- Viết bài, chụp ảnh, quay dựng clip ngắn liên quan đến xe Mitsubishi, chương trình khuyến mãi, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe…
Livestream:
- Lên ý tưởng và tổ chức các buổi livestream giới thiệu xe mới, lái thử xe, chia sẻ kiến thức chăm sóc xe, các chương trình ưu đãi hoặc hoạt động tại xưởng Dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, dịch vụ để xây dựng nội dung livestream hấp dẫn, đúng chuyên môn.
- Trực tiếp tham gia host livestream hoặc hỗ trợ MC, quay phim, hậu kỳ livestream.
Phân tích: Theo dõi hiệu quả bài đăng, livestream, báo cáo tương tác, đề xuất cải tiến nội dung.
Hỗ trợ sự kiện & các hoạt động marketing khác:
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, các sự kiện khách hàng tại showroom hoặc các hoạt động ngoài trời (roadshow, test drive…)
- Làm việc với đối tác in ấn, thiết kế để thực hiện các ấn phẩm truyền thông (banner, poster...).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực marketing online, social media, livestream hoặc các công việc liên quan.
- Có khả năng viết bài, sáng tạo nội dung, nói chuyện lưu loát, tự tin khi xuất hiện trước camera.
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa hình ảnh/video (Canva, CapCut, VN, Premiere, v.v.)