Thông Tin Tuyển Dụng
E-commerce Executive (FMCG)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 10/02/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Tiếp thị trực tuyến , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 2 - 4 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
· Quản lý sản phẩm, giá bán từng kênh TMĐT
· Sử dụng thành thạo công cụ Seller Center của Tiktokshop, Shopee, Lazada, và Tiki.
· Đăng ký và quản lý chương trình khuyến mãi trên sàn TMĐT theo từng campaign.
· Xây dựng, triển khai, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các campaign trên sàn theo ngân sách và mục tiêu hướng tới.
· Quản lý Feed, CEM, Livestream, games
· Đảm bảo việc thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).
· Đảm bảo tất cả hình ảnh về sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty.
· Thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các nền tảng trực tuyến, đem lại lợi nhuận, hiển thị cao nhất cho Công ty.
· Cài đặt và quản lý chương trình tiếp thị liên kết trên các sàn thương mại điện tử.
· Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
· Phối hợp với các bộ phận vận hành, kế toán, chăm sóc khách hàng để thực hiện theo chính sách, quy trình bán hàng cũng như tuân thủ các quy định chung của Công ty.
· Thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.
· Xử lý các công việc phát sinh với kênh và gian hàng quản lý.
. Dự báo, quản lý hàng tồn theo từng tháng.
Quyền hạn/Authority
· Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
· Quản lý dự án TMĐT để hoàn thành công việc.
· Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT.
Trình độ đào tạo, chuyên môn:
Education and Majors:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Experience:
· Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
Knowledge/Skills/ Attitude:
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beverage / Thực Phẩm Chức Năng.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.
· Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử
· Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.
· Thành thạo công cụ của 4 sàn TMĐT.
· Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường
· Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.
· Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết yếu.
Các công việc tương tự