Phát triển chiến lược cho các kênh thương mại điện tử (bao gồm các kênh social)/ Develop E-commerce sales strategies to meet revenue and growth targets. (Including social channels)
Quản lý các kênh thương mại điện tử/ Manage E-commerce platforms
MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ JOB DESCRIPTIONS
Dẫn dắt toàn bộ chiến lược Ecom và đảm bảo kế hoạch được thực thi theo đúng chiến lược và thời hạn MKT cũng như phù hợp với Thương hiệu. Lead the entire Ecom strategy and ensure the plan to be properly implemented in the appropriate MKT and Brand strategy & timeline
Xây dựng nền tảng Ecom để mang lại kết quả vượt trội so với thời gian không đầu tư, đảm bảo mang lại sự tăng trưởng gia tăng về tối ưu hóa lượt truy cập, cải thiện khả năng hiển thị và tăng doanh thu Build up the Ecom section fundamental to deliver excellent results compared to noninvestment time, ensure to deliver incremental growth in traffic maximize, visibility improvement and up sales
Nắm vững cách thiết lập chương trình khuyến mãi, đăng ký gói để tăng hiển thị trực tuyến lên tốt nhất, đề xuất những ưu đãi độc đáo nhất và dịch vụ nổi bật nhất, những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Master in promotion schemes setting, package registration for the best presence online, offering the best unique offers and outstanding services, unique experience to consumers
Quản lý bán hàng, kế hoạch E-commerce trực tuyến, thực thi và phát triển thông qua việc tối ưu hóa nội dung, sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi và phát trực tuyến Handle sales, e-commerce planning online, execution and growth by optimizing the content, product, price, promotion and livestream
Báo cáo hiệu suất nền tảng hàng tháng về tỉ lệ và thực tế tăng trưởng kinh doanh: thương hiệu và mức độ thâm nhập bán hàng, hiệu suất của đối thủ, sự khác biệt về nội dung, tính sẵn có, giao dịch và tìm kiếm Monthly platform performance report in terms of business growth rate & facts: brand & sales penetration, competitor performance, content differentiation development, availability, trade and search
Dẫn dắt việc thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng: phân khúc, điểm yếu, cái nhìn sâu sắc, giỏ hàng bị bỏ quên, khảo sát trực tuyến, từ chối, % trả hàng
Lead customers’ feedback collection and analysis: segmentation, pain points, insight, cart abandonment, online surveys, refusal, % returns
Duy trì quan hệ đối tác với người phụ trách của các sàn TMĐT và phát triển mối quan hệ đối tác đối với những đề xuất có giới hạn Maintain partnership with ecommerce PIC and partnership development for limited deals
Xác định việc quản lý và phân loại hàng tồn kho cho mỗi sàn, và đảm bảo việc giao hàng kịp thời. Define suitable stock management and assortment for each platform, and ensure delivery in a timely manner
Theo dõi KPI vận hành và cải thiện quá trình phê duyệt, thương lượng với các đối tác Keep tracking on operational KPI and improve the process of approval, negotiation with partners
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên Assist Manager in other assignment
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn, chuyên môn/ Education background:
Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế/ MKT/ QTKD…/ University/ College with the Economic, Marketing, Business Administration…
Kinh nghiệm/ Working Experience:
Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử được ưu tiên /At least 05 years of experiences in E.com
Có kiến thức trong ngành bán lẻ đặc biệt trong ngành Beauty/ Current knowledge of retail industry or similar capacity especially Beauty industry
2. Năng lực/ Competency:
Giỏi MS office/ Competent in MS Office (Word/ Excel/ PP)