Mô tả Công việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một Giám Sát Bán Hàng năng động và có kinh nghiệm để quản lý và giám sát đội ngũ bán hàng tại các nền tảng trên kênh Thương Mại Điện Tử & Social Affiliates. Ứng viên lý tưởng sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối ưu, hình ảnh sản phẩm và hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng Social Online.
· Quản lý kênh E-commerce:
- Phát triển và quản lý các gian hàng trên các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Tiktokshop, Lazada, v.v.).
- Theo dõi hiệu quả bán hàng, thực hiện các chương trình khuyến mãi, và đảm bảo doanh thu đạt chỉ tiêu đề ra.
- Phân tích dữ liệu bán hàng và hành vi mua sắm của khách hàng để đề xuất chiến lược phát triển.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, logistics, vận hành) để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
· Quản lý kênh Social Affiliate:
- Tuyển dụng và phát triển mạng lưới đối tác affiliate thông qua các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.).
- Xây dựng và triển khai chính sách hoa hồng, thưởng cho các đối tác affiliate.
- Hỗ trợ các đối tác trong việc quảng bá sản phẩm, theo dõi hiệu quả và cung cấp các công cụ bán hàng cần thiết.
- Đảm bảo nội dung quảng bá trên các kênh mạng xã hội tuân thủ chính sách thương hiệu và luật quảng cáo.
· Lập kế hoạch và báo cáo:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình bán hàng cho từng platforms cụ thể.
- Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng và lập báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
- Đề xuất các phương án cải thiện hiệu quả kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
· Quản lý đội ngũ và hỗ trợ phát triển:
- Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ nhân viên hoặc đối tác bán hàng.
- Giám sát hiệu quả làm việc của nhóm và đảm bảo tuân thủ các quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1-3 năm ở vị trí tương đương trong các ngành mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, v.v.v…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu chuyên sâu về các nền tảng thương mại điện tử và công cụ quản lý.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Excel) là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo, huấn luyện và thúc đẩy nhân viên.
- Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giao việc cho nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
** Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh.
- Thưởng doanh số và thưởng theo mục tiêu.
- Lương tháng 13 và xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Đào tạo nâng cao định kỳ.
- Tham gia các hoạt động du lịch, tất niên và sinh nhật.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động team building, kick off, và training cho đội ngũ kinh doanh.
** Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (Giờ hành chính) & Thứ 7 (8:30 - 12:30)