Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing thương mại điện tử cho các sản phẩm nông nghiệp, từ việc lên ý tưởng, triển khai đến phân tích kết quả chiến dịch.
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, hoặc các website bán hàng trực tuyến.
Phối hợp với các bộ phận nội bộ (marketing, bán hàng, sản phẩm) để đảm bảo các chiến dịch phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh và mục tiêu công ty.
Phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, dựa trên dữ liệu và chỉ số KPI để điều chỉnh chiến lược và tối ưu hóa chiến dịch.
Tìm hiểu và áp dụng các xu hướng mới trong marketing thương mại điện tử, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, để giữ vững vị thế cạnh tranh của sản phẩm.
Xây dựng và quản lý ngân sách chiến dịch, báo cáo kết quả thực hiện chiến dịch cho các bên liên quan.
Đảm bảo chất lượng hình ảnh, thông điệp và mô tả sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử luôn chính xác và thu hút người tiêu dùng.
Phối hợp tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt, các sự kiện online để tăng lượng tiếp cận và chuyển đổi khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại Điện tử hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing hoặc chiến dịch thương mại điện tử, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp hoặc sản phẩm nông sản.
Kiến thức vững về các nền tảng thương mại điện tử và công cụ quảng cáo trực tuyến như Google Ads, Facebook Ads, hoặc các công cụ SEO.
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, sử dụng thành thạo các công cụ phân tích và báo cáo (Google Analytics, Excel, v.v.).
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
Sáng tạo, chủ động và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Đam mê và hiểu biết về ngành nông nghiệp, có khả năng truyền tải thông điệp sản phẩm nông sản hiệu quả.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
400/8B - 400/10 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh