1. Xây dựng các chương trình và kế hoạch bán hàng:
Đề xuất cho BOD các chương trình bán hàng (HỆ THỐNG DEAL VOUCHER), CRM cho các sàn TIKTOK, SHOPEE, ... theo Năm, Quý; Tháng;
Đề xuất cho BOD các gói hợp tác với sàn (JBP, VXT, CPP, ...) ; Chiến lược hợp tác với KOL, KOC, CPAS, GAS để thúc đẩy doanh số và tối ưu ngân sách.
2. Quản lý công việc các hoạt động chính dưới đây. Mọi đánh giá hiệu quả, chất lượng đều dựa vào số liệu và phân tích có căn cứ:
Flash sales và Voucher: Phân tích hiệu quả các gói hợp tác với Sàn liên quan đến Flash sales (Fs theo gói, FS free, Fs nội shop; Voucher nền, Voucher Camp; Voucher riêng tư; v.v...). Tối ưu hóa hiệu quả Flash sales, Voucher và check tính chính xác của nhân viên cài đặt;
ADS Giám sát việc lưu nhật ký lưu lượng truy cập, tăng trưởng từ khóa và đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo để kịp thời điều chỉnh chiến lược phù hợp;
Các cổng chương trình của sàn: (Voucher Extra, CRM...), BMO, Mall Upsize, Tier, KOL... v.v...;
Live inhouse: Kịch bản tư vấn, kịch bản push sales; lịch đẩy Deal; Cải tiến và nâng cấp chất lượng trang trí buổi Live, trang phục, đánh giá chất lượng host;
Live KOC: Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động tìm kiếm và phát triển KOC, cập nhật và phân tích tối ưu hóa đầu tư cho KOC;
Làm việc với AM/Camp sàn: để cập nhật tính năng, chính sách mới, các hỗ trợ mới và policy của sàn;
Thu thập, phân tích dữ liệu, đề xuất các giải pháp thúc đẩy bán hàng trên các sàn TMĐT theo tháng.
3. Phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu hóa hiệu quả của Ecom:
Marketing: Đảm bảo tính nhất quán thông điệp, định vị sản phẩm; Cập nhật xu hướng tiêu dùng và phối hợp tối ưu hóa các chiến dịch quảng bá của marketing; Chiến dịch booking KOL, KOC;
CRM: Tìm hiểu chất lượng CRM và đề xuất để điểm nhà bán luôn đạt tối thiểu 4.9*; tối ưu hóa dữ liệu và phân tích hành vi tiêu dùng nhằm đưa ra các giải pháp cải tiến liên tục;
Kế toán: Nắm rõ chính sách của sàn, các gói MKT hợp tác với sàn để cập nhật cho phòng kế toán; Cập nhật mới chương trình và cách set sản phẩm trên sàn, trên phần mềm bán hàng (vd: Sapo/Haravan/...);
Kho vận: Lên kế hoạch về sản lượng sản phẩm, sản lượng combo, sku của tháng và ngày camp để giúp Kho vận chủ động trước nguồn hàng và đóng hàng.
4. Nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo, và định kỳ đánh giá KPI nhân sự dưới quyền.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở các vị trí tương tự, vai trò tương đương trong lĩnh vực liên quan đến Thương Mại Điện Tử;
Bắt buộc phải có hiểu biết sâu về các nền tảng bán hàng Tiktok, Shopee: Cách thức vận hành, các cổng chương trình, đặc thù của từng nền tảng;
Có năng lực quản trị quy trình (Xây dựng và duy trì quy trình), quản trị mục tiêu (Xây dựng kế hoạch và tổ chức để đạt mục tiêu); Quản trị số liệu;
Có kỷ luật, chủ động trong công việc và cuộc sống, có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh;
Ưu tiên ứng viên độ tuổi từ: 28 - 40 tuổi.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Thưởng tháng 13, 14; thưởng các dịp đặc biệt: Lễ Tết, đạt thành tích công việc tốt,...;
Chính sách nghỉ lễ, tết, ... theo luật lao động hiện hành, Team building, du lịch hàng năm;
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo ngoài để hỗ trợ bồi dưỡng năng lực nhằm mục tiêu phát triển lên vị trí cao hơn;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
D18 Đường C3, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2-3 tháng
Độ tuổi:
28 - 40
Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 từ Sáng 8h00 - 12h00; Chiều 13h00 - 17h00; Thứ 7: sáng
Phúc lợi:
1. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, có ngày Phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định
2. Thưởng lương tháng 13
3. Thưởng các dịp Tết dương lịch, 30/04-1/5, 2/9 mỗi đợt từ 500,000 VND - 2,000,000 VND
4. Quà sinh nhật 1,000,000 VND - 2,000,000 VND
5. Một số hoạt động khác: Tiệc liên hoan công ty; Teambuiding