Lên kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng, triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược đã được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra của khu vực mình phụ trách.
Lập kế hoạch quản lý, kiểm soát, phân bổ, điều hành đội ngũ nhân viên của khu vực mình phụ trách.
Chịu trách nhiệm về tài sản hàng hoá và trang thiết bị được giao.
Chịu trách nhiệm quản lý thị trường, phát triển thị trường khách hàng của khu vực được giao.
Chịu trách nhiệm vể công nợ của khu vực và công nợ của khách hàng tại khu vực.
Báo cáo tổng hợp tình hình hoạt động của đối thủ cạnh tranh cho Phòng Bán hàng và Marketing.
Hàng tháng tổng hợp báo cáo cho Giám đốc Bán hàng và đề xuất các biện pháp quản lý mới (nếu có)
Làm việc ngoài thị trường
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh