Giám đốc bán hàng Công ty 3H Nature Health Care chịu trách nhiệm về xác định khách hàng chiến lược, mục tiêu doanh số và tổ chức triển khai bán hàng đảm bảo đạt được mục tiêu đặt ra.
Khách hàng của công ty: Khách hang hiện tại là các tổ chức như Vinfast, FPT, Fecon, các bệnh viện đầu ngành…., khách hàng lẻ thuộc phân khúc khách hàng có thu nhập cao, thị hiếu tiêu dùng sạch,
Sản phẩm của công ty: Là các dạng hạt dinh dưỡng có công dụng tương tự như thuốc. Các sản phẩn của 3H được nghiên cứu phát triển bằng sự tận tâm, với chất lượng khác biệt và vượt trội trong ngành hạt.
Trách nhiệm và nhiệm vụ cụ thể
Dựa trên sản phẩm hiện có, chiến lược và mục tiêu của công ty, từ đó thực hiện đánh giá thị trường, định hình khách hàng mục tiêu, xây dựng các chiến lược tiếp cận và thu hút khách hàng.
Trong giai đoạn trước mắt, mở rộng thị trường đối với các kênh Du lịch, lữ hành, khách sạn, nhà hàng….
Trực tiếp thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng và tổ chức giám sát quá trình bán hàng sau đó.
Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh
Thu thập và phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty và báo cáo cho cấp quản lý
Chịu trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch POSM tại điểm bán, với sự hỗ trợ của team Marketing.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo nhận sự Bán hàng và chăm sóc khách hàng, phục vụ hiệu quả cho việc kinh doanh.
Theo dõi và đánh giá các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên kênh phân phối.
Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
Tổng hợp các báo cáo về doanh số.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Đề xuất và cùng với BGD xây dựng các năng lực cạnh tranh dựa trên những đánh giá thị trường thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học, chuyên ngành Kinh tế hoặc chế biến thực phẩm.
Đã từng học hoặc qua các khóa đào tạo chuyên môn Sales và kĩ năng Sales cho 5 sao.
Thể hiện năng lực cao về nghiệp vụ bán hàng, dịch vụ khách hàng thông qua các kinh nghiệm làm việc và thành tích đạt được trước đó.
Có kinh nghiệm quản lý bán hàng khu vực, vùng đối với các thị trường A. Trong đó, có kinh nghiệm ít nhất 2 năm Sales các sản phẩm cao cấp trong ngành Du lịch, Resort, Horeca, cho các Tập đoàn hoặc kênh thực phẩm sạch.
Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, xử lý tình huống tốt, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.
Có thể đi công tác thường xuyên.
Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về thực phẩm/hạt.