Tìm việc dễ dàng...

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Giám Đốc Cao Cấp Nghiên Cứu Thị Trường và Phân Tích - Khối MKT

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    2,500 - 3,500 USD

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    12/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chủ trì xây dựng kế hoạch các chương trình NCTT hàng năm và quản lý thực thi gắn liền với mục tiêu và kế hoạch hành động:
- Làm việc với các đối tác nội bộ xác định và đánh giá nhu cầu am hiểu về thị trường, khách hàng, ngành, đo lường sức khỏe thương hiệu nhằm đưa ra các đề xuất phương thức NCTT, khảo sát hiệu quả và tối ưu nguồn lực
- Xây dựng kế hoạch các hoạt động và ngân sách NCTT xuyên suốt trong năm phục vụ các mục tiêu kinh doanh, tăng trải nghiệm khách hàng và phát triển thương hiệu
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện của mảng Chức năng NCTT đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của công ty, chủ động về thời gian, nguồn lực và ngân sách.
- Quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách của mảng NCTT
2. Chủ trì việc triển khai các dự án/ hoạt động nghiên cứu thị trường, am hiểu khách hàng một cách hiệu quả:
- Phối hợp chặt chẽ với các đối tác nội bộ xây dựng kế hoạch và làm việc với các đối tác cho các dự án NCTT
- Chủ trì các hoạt động chấm điểm, lựa chọn đối tác theo quy trình và scorecard chuẩn
- Tổ chức thực hiện, quản lý chất lượng triển khai, chất lượng dữ liệu các hoạt động NCTT, khảo sát khách hàng (qua đối tác hoặc tự triển khai), nghiên cứu đo lường sức khỏe thương hiệu, đảm bảo hiệu quả thực hiện.
- Tư vấn thiết kế, tổ chức thực hiện các dự án định tính và định lượng theo kế hoạch của đơn vị đặt yêu cầu"
3. Quản lý các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT
- Xây dựng mạng lưới các công ty dịch vụ NCTT, báo cáo thị trường & ngành làm cơ sở lựa chọn mời đấu thầu/báo giá cho các dự án NCTT, mua báo cáo ngành.
- Quản lý các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT, lên kế hoạch đánh giá, đàm phán, thương thảo với các đối tác nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí và chất lượng dự án.
4. Xây dựng nền tảng cho Chức năng nghiên cứu và phân tích
- Khung quản trị nghiên cứu & phân tích
- Xây dựng cơ sở dữ liệu, năng lực phân tích
- Phương pháp đo lường, phương pháp NCTT
- Đánh giá nhu cầu và tổ chức đào tạo cho nhân sự nội bộ (dựa trên nhu cầu thực tế)

Yêu Cầu Công Việc

* Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thống kê phân tích
* Kinh nghiệm: Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường, hoặc ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn/ công ty đa quốc gia/ công ty nghiên cứu thị trường lớn
* Kỹ năng:
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai, quản lý tính hiệu quả, tính chính xác của các thông tin về thị trường, ngành hàng và người tiêu dùng (NTD) để đưa ra thông tin giá trị nhằm phục vụ cho định hướng phát triển chiến lược của mảng kinh doanh
- Kỹ năng phân tích, đánh giá
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và có tầm ảnh hưởng
- Khả năng lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tiếng Anh tốt, phục vụ công việc
- Thích ứng với công việc đòi hỏi áp lực cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 2,500 - 3,500 USD
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự