Tổ chức việc lập kế hoạch hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách cho Chi nhánh
Quản lý, tổ chức thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của chi nhánh
Quản lý, tổ chức thực hiện và điều hành kinh doanh, việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng tại chi nhánh
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác kế toán, ngân quỹ
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
Quản lý và phát triển nhân viên
Quản lý, phát triển các mối quan hệ xã hội trên địa bàn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc và HĐQT
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm. Ít nhất 03 năm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch
Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.