MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
1. Tổ chức, triển khai công tác thi công của dự án M&E (Điện, Điều hòa không khí, PCCC, cấp thoát nước, …)
2. Quản lý theo dõi toàn bộ các hoạt động dự án
3. Đảm bảo dự án thực hiện đúng các kế hoạch được phê duyệt
4. Đảm bảo dự án hoạt động an toản, đáp ứng yêu cầu của hợp đồng với khách hàng
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
1. Phụ trách chung bộ phận QA/QC.
2. Lập bảng tiến độ nghiệm thu hàng tuần, hàng tháng, hàng quý (Vật tư và lắp đặt).
3. Chịu trách nhiệm chính về việc Lập kế hoạch trình duyệt vật tư, thiết bị.
4. Quản lý và kiểm tra hồ sơ trình duyệt vật tư, mẫu, nghiệm thu (soft copies).
5. Quản lý sự thay đổi thiết kế, sự khác biệt giữa các hồ sở thầu và thực tế thi công.
6. Kiểm tra sự phù hợp kỹ thuật, của các BOQ, kế hoạch cung ứng (thương hiệu, chúng loại, đặc tính kỹ thuật ).
7. Làm việc với các bên liên quan như tư vấn, chủ đầu tư, các phòng ban trong công ty để làm rõ spec, BOQ, yêu cầu kỹ thuật của dự án, yêu cầu kỹ thuật của hàng hóa.
8. Lập kế hoạch T&C, các ITP, check list cho toàn bộ các hệ MEP
9. Lập hồ sơ nghiệm thu công việc lắp đặt, vận hành, bàn giao.
10. Lập và kiểm tra biện pháp thi công.
11. Kiểm soát thay đổi thiết kế, lập khối lượng phát sinh chuyển PM để tính phát sinh.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
– Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản Lý Dự Án (PM) các công trình M&E
– Khả năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai dự án M&E, lãnh đạo, kiểm soát
– Khả năng làm việc độc lập
– Khả năng quản lý, điều hành nhân sự
– Nắm vững kiến thức M&E
– Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word, Exel, Autocad, MS. Project,…
– Độ tuổi: Từ 30 - 50
Các công việc tương tự