Đáp ứng các mục tiêu bán hàng đã được thống nhất bằng cách quản lý / thúc đẩy một nhóm CVTV và/hoặc nhóm bán hàng khác được phân công bởi các vị trí cao hơn, đảm bảo phát triển và quản lý mối quan hệ với các Trưởng phòng và Giám đốc chi nhánh MB
2. Trách nhiệm chính
a. Nhiệm vụ
Đảm bảo rằng tất cả các CVTV trong nhóm đang đạt và vượt các mục tiêu và mong đợi tương ứng
Dành thời gian với CVTV để đảm bảo rằng họ được đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn cần thiết để thực hiện theo yêu cầu
Hỗ trợ CVTV (phối hợp cùng ban lãnh đạo chi nhánh MB) trong tư vấn các trường hợp phức tạp hoặc có giá trị cao
Đảm bảo duy trì số lượng CVTV hiệu quả cần thiết; bao gồm hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới và thúc đẩy và quản lý hiệu suất / chấm dứt nhân viên hiện có
Đảm bảo rằng các cán bộ MB có những kỳ vọng phù hợp về dịch vụ từ MBAL, hài lòng và cam kết hỗ trợ MBAL
Làm việc với tất cả cán bộ MB tại chi nhánh mình quản lý để đảm bảo tích hợp sớm / hiệu quả cho CVTV tại các Chi nhánh MB.
Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan đều được hiểu và thực hiện
Tham dự và đóng góp cho các cuộc họp quản lý MBAL theo yêu cầu
Nhận thức đầy đủ về thị trường bảo hiểm tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh, và có thể sử dụng kiến thức này để phát triển kinh doanh MBAL Bancassurance và trả lời các câu hỏi / phản đối từ khách hàng và cán bộ MB.
b. Cách thức và kết quả kỳ vọng
Đạt được doanh số của một giải pháp sản phẩm bảo hiểm đã được thống nhất thông qua nhóm cấp dưới
CVTV có trình độ cao, có khả năng xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và tư vấn chính xác, dựa trên nhu cầu của khách hàng
Đảm bảo chất lượng tư vấn cao nhất cho các khách hàng tốt nhất của MB
Không bị gián đoạn trong việc đạt được các mục tiêu bán hàng do có quá nhiều vị trí tuyển dụng hoặc quá nhiều CVTV không hoạt động
Thiết lập và quản lý tốt mối quan hệ với các đồng nghiệp MB, hướng đến các lượt giới thiệu chất lượng, điều này đảm bảo đủ khách hàng tiềm năng cho các CVTV
Liên tục làm việc trên các lĩnh vực thực tế và tích cực trình bày giá trị gia tăng chiến lược của Bảo hiểm cho các chi nhánh và khu vực
IC hoàn thành các tiêu chuẩn của Công ty liên quan đến việc lưu giữ hồ sơ, cung cấp tư vấn, đào tạo và tuân thủ chung
Quản lý khu vực được cập nhật thông tin nhanh chóng, những người có thể thông báo cho nhân viên của họ về những phát triển chiến lược và chiến thuật mới nhất
Đảm bảo chất lượng tư vấn ở mức cao không đổi, dựa trên sự thấu hiểu thấu đáo về thị trường và xu hướng của đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp tối thiểu: Đại học
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý lực lượng bán hàng cho khách hàng cá nhân hoặc KH doanh nghiệp, trong đó ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ tài chính, tốt nhất là trong trong môi trường ngân hàng.
Đã lãnh đạo một nhóm ít nhất ba nhân viên trong vai trò quản lý bán hàng.
Không làm Đại lý bảo hiểm độc lập hoặc Quản lý đại lý độc lập trong vòng hai năm qua