Tìm việc dễ dàng...

Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực - Kênh Hợp tác Ngân hàng

Địa điểm

Toàn quốc

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    29/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc:

Đầu mối chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh tại một/ nhiều khu vực phụ trách, thông qua việc:

  • Quản lý, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao
  • Xây dựng, quản lý, phát triển lực lượng Tư vấn bảo hiểm IC+ chất lượng cao thông qua các hoạt động tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp, quản trị năng suất lao động, động viên khuyến khích..
  • Đầu mối duy trì, phát triển các mối quan hệ chặt chẽ với khu vực/chi nhánh đối tác ở phạm vi công việc được giao.
  • Đảm bảo chất lượng bán hàng, dịch vụ khách hàng xuất sắc tại khu vực phụ trách, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và quảng bá thương hiệu của MBAL.
  • Các nhiệm vụ khác do Công ty phân giao theo từng thời kỳ.

​ Trách nhiệm chính:

1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh

  • Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh của Khu vực theo từng tháng/từng quý/năm cho từng phân khúc khách hàng do Giám đốc dự án (AH) /Giám đốc Kinh doanh vùng (RD+) phân giao theo từng thời kỳ đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Đề xuất việc điều chỉnh, phân giao địa bàn đối với lực lượng tư vấn bảo hiểm (IC+) đảm bảo phù hợp tình hình thực tế.
  • Theo sát kết quả thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của khu vực theo từng kỳ, kịp thời có các đề xuất, biện pháp, chương trình hành động để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của khu vực phụ trách.
  • Tổ chức triển khai các chương trình, chiến dịch, hoat động thúc đẩy kinh doanh theo định hướng của AH/ RD/ Khối Bancassurance/ Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
  • Định kỳ trao đổi, họp với Giám đốc dự án (AH)/Giám đốc kinh doanh vùng (RD+), lực lượng tư vấn bảo hiểm (IC+), với các lãnh đạo Chi nhánh trong khu vực giao phụ trách để nắm bắt tinh hình và có các hành động điều chỉnh kịp thời.

2. Quản lý và phát triển đội ngũ

  • Phối hợp với Khối Nhân sự & Banca HO trong việc tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, tiếp nhận và quản lý lực lượng tư vấn bảo hiểm ( IC+) tại khu vực phu trách.
  • Trực tiếp hướng dẫn, đôn đốc lực lượng tư vấn bảo hiểm (IC+) tại vùng phụ trách đảm bảo tuân thủ Nội quy lao động, quy trình, quy định và hoàn thành các chương trình đào tạo bắt buộc của Công ty.
  • Tham gia đào tạo, kèm cặp, nâng cao năng lực và trình độ, năng suất lao động đối với lực lượng tư vấn bảo hiểm (IC+) tại khu vực phụ trách.
  • Phối hợp với RD/AH /Banca HO/HR và các Khối/Phòng liên quan trong việc quản lý hiệu suất, chất lượng bán hàng và tuân thủ của lực lượng tư vấn bảo hiểm ( IC+) tại khu vực phụ trách.
  • Hỗ trợ, động viên kịp thời lực lượng tư vấn bảo hiểm (IC+) tại khu vực phụ trách.

3. Duy trì và phát triển quan hệ đối tác

  • Duy trì và phát triển mối quan hệ tích cực với chi nhánh của ngân hàng/ đối tác và các cán bộ làm việc trực tiếp để đảm bảo thực hiện hiệu quả các kế hoạch kinh doanh của khu vực
  • Phối hợp với AH/RD/ Banca HO tổ chức đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng …. cho lực lượng bán hàng của Ngân hàng/ đối tác. .

4. Tham gia hoạt động chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu

  • Phối hợp với AH/RD triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng theo chỉ đạo của Công ty.
  • Chủ động triển khai các biện pháp, hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ khách hàng tại khu vực phụ trách.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng tại khu vực phụ trách, kịp thời trao đổi, phản ánh với RD/AH/Banca HO và các Khối/Phòng liên quan các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vu khách hàng..
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo đội ngũ IC+ sử dụng các hình ảnh, ấn phẩm, nội dung truyền thông trong hoạt động kinh doanh đúng với hướng dẫn về thương hiệu của Công ty

5. Cung cấp thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh

  • Thường xuyên cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng tại khu vực phụ trách cho RD/AH/Banca HO
  • Đề xuất các giải pháp, chương trình thúc dẩy bán hàng, tăng khả năng cạnh tranh của MBAL tại khu vực phụ trách.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp, năng lực 

  • Đại học/Trên đại học chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh, Marketing.... 
  • Kiến thức ngành bảo hiểm, bảo hiểm nhân thọ 

Kinh nghiệm 

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh bảo hiểm nhân thọ/ tài chính/ ngân hàng với quy mô tương đương  

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự