Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh.
Đưa ra những định hướng làm sao để phát triển đội ngũ kinh doanh, giúp công ty đạt được lợi nhuận tốt nhất.
Quản lý các hoạt động PR, Marketing, Sale, chăm sóc khách hàng… đảm bảo các bên phối hợp tốt để đạt được mục tiêu chung.
Lãnh đạo Phòng Kinh doanh trong việc thực hiện, đánh giá các chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
B. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING
Xây dựng, phát triển chiến lược Marketing, thu hút khách hàng, định hướng nhu cầu của khách hàng và tăng trưởng doanh số.
Xây dựng danh sách khách hàng và phát triển chính sách dành cho khách hàng thân thiết.
Trực tiếp giám sát, theo dõi hiệu quả, đưa ra những điều chỉnh nếu cần để về đích nhanh hơn.
C. NHIỆM VỤ VỀ KINH DOANH
Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực, trong nước và nước ngoài.
Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn nhằm đạt được mục tiêu của Ban Giám đốc.
Làm việc với các bên để hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ, từ đó quảng bá đến đúng đối tượng, giữ hình ảnh thương hiệu của công ty.
Định hướng, tìm ra những kênh truyền thông phù hợp để tiếp thị sản phẩm, đạt được các mục tiêu như: Doanh số bán hàng, cân bằng doanh thu – chi phí, tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng….
Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh và thực hiện điều chỉnh khi cần thiết, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Kiểm soát tiến độ thực hiện kế hoạch phát triển khu vực kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng, và mở rộng phạm vi ảnh hưởng của sản phẩm.
Quản lý, kiểm soát chi phí và kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng thân thiết.
D. PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Phối hợp cùng giám đốc Marketing, giám đốc điều hành… để xác định hướng đi cho công ty trong từng giai đoạn. Xây dựng các chiến lược để đảm bảo mục tiêu đó, giữ được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Phân tích, nghiên cứu thị trường và đối thủ, từ đó đề xuất cố vấn cho Ban Giám đốc những chiến lược kinh doanh mới, những chính sách hợp lý giúp công ty phát triển.
Luôn đổi mới hoạt động kinh doanh, có những bước đi trước so với thị trường, giúp công ty nắm bắt nhanh các xu thế và kịp thời tìm hiểu để có thể bắt vào các xu thế mới.
E. TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN
Tham gia vào việc tuyển chọn người phù hợp cho Phòng Kinh doanh và Marketing.
Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự mới, nhân sự cũ hoặc nhân sự đang được quy hoạch lên các vị trí như leader, manager….
Xây dựng các tiêu chí KPIs đánh giá năng lực, hiệu quả kinh doanh.
Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng chính sách nội bộ, quy trình nội bộ và kế hoạch nhân sự phục vụ hoạt động của Phòng Kinh doanh, đảm bảo hoạt động kinh doanh vận hành trôi chảy, hiệu quả.
Giám sát, đánh giá và thúc đẩy hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh.
Báo cáo với Ban Giám Đốc về hoạt động của Phòng Kinh doanh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh và Tiếp Thị/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế/ Tài chính.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự trên 03 năm.
Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và phát triển đội ngũ.
Đã từng làm việc tại Công ty dược hoặc trang thiết bị y tế.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh - TOEIC 600, IELTS 5.5, bằng cấp khác tương đương hoặc cao hơn.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
R1-10-06, P.6, T10, Tháp R1, Tòa Nhà The EverRich 1, số 968 đường 3/2, P.15, Q.11, TP.HCM