Lập kế hoạch thu hút và kêu gọi các thương hiệu hoặc nhà bán hàng chất lượng theo định hướng của nền tảng.
Mở rộng mối quan hệ với các thương hiệu hàng đầu; quảng bá và phổ biến giá trị của nền tảng tới cấp lãnh đạo của khách hàng trong các ngành nghề do công ty chỉ định.
Liên hệ, gặp gỡ khách hàng và các hiệp hội ngành liên quan; mở rộng các cụm công nghiệp, quảng bá lợi thế hợp tác và chính sách thu hút và kêu gọi đầu tư.
Khai thác nhu cầu tiềm ẩn từ khách hàng trong ngành, tạo cơ hội thương mại, thúc đẩy cơ hội hợp tác giữa nền tảng với các thương hiệu.
Thông qua phân tích dữ liệu hiện có, triển khai phát triển đa dạng và đàm phán hợp tác với các thương hiệu mới hoặc sản phẩm còn thiếu, đảm bảo cân bằng danh mục sản phẩm và đẩy nhanh tốc độ cập nhật sản phẩm mới.
Chịu trách nhiệm đàm phán, soạn thảo hợp đồng thương mại và thúc đẩy quy trình nội bộ.
Cung cấp các giải pháp đầu ra, tạo bước đột phá cho các dự án.
Không ngừng tối ưu hóa, cải tiến các nội dung liên quan đến thu hút và kêu gọi đầu tư, hỗ trợ giải quyết các vấn đề và yêu cầu của nhà bán hàng.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên, ngoại hình ưa nhìn, có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan, bao gồm phát triển kênh và quản lý các hoạt động thu hút và kêu gọi đầu tư.
Có am hiểu về vận hành thương hiệu và tiếp thị, có khả năng phán đoán kinh doanh thương hiệu và quản lý sản phẩm.
Nhạy bén với xu hướng phát triển của ngành, biến động của thị trường và hành vi của người tiêu dùng.
Thành thạo các kỹ năng đàm phán thương mại và mạng lưới quan hệ trong ngành phong phú.
Khả năng giao tiếp hiệu quả, khắc phục được các chướng ngại trong giao tiếp, diễn đạt và tiếp nhận thông tin một cách chính xác.
Tính cách cởi mở, có sức ảnh hưởng lớn và kiến thức về lễ nghi thương mại tốt.
Khả năng chịu áp lực công việc cao, học hỏi nhanh và thích nghi với tình huống mới.
Thông thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh, thành thạo ít nhất một trong hai ngôn ngữ.