1. Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động của Phòng kinh doanh;
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả kinh doanh định kỳ, đưa ra các khuyến nghị, phương án cải thiện và tăng cường hiệu quả kinh doanh của Phòng Kinh doanh;
- Quản lý rủi ro hoạt động kinh doanh và quản lý danh mục khách hàng thuộc phạm vi quản lý đảm bảo an toàn hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
2. Quản lý công tác bán hàng:
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng quan trọng/cốt lõi hiện hữu/tiềm năng nhằm khai thác, phát triển kinh doanh và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng thuộc phân khúc quản lý;
- Quản lý thực thi và đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng cán bộ bán hàng, đưa ra các khuyến nghị tăng cường hiệu quả kinh doanh;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ và bán chéo sản phẩm cho Khách hàng theo phân khúc phụ trách;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để kịp thời nhận biết những dấu hiệu rủi ro từ phía khách hàng, qua đó đưa ra những đề xuất để kịp thời ngăn chặn những thiệt hại cho Ngân hàng;
3. Phối hợp với các Phòng ban liên quan trong công tác quản lý thu nơ phát sinh (nếu có)
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên ngành: Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính, Kế toán, Quản lý,…
Ngoại ngữ: Tiếng Anh: TOEFL 79-93 | IELTS 6.5-7.5 | TOEIC 785-900 hoặc tương đương
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm tín dụng doanh nghiệp trong Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý phân khúc khách hàng tương đương
Kiến thức:
Kỹ năng:
Yêu cầu khác:
Các công việc tương tự