- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
31/07/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xác định và tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trong thị trường sức khỏe và sắc đẹp.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các KH trọng điểm
- Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng tiềm năng
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, giải quyết kịp thời các nhu cầu và mối quan tâm của họ.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm và đào tạo cho khách hàng.
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Làm việc với nhóm nội bộ để tiến hành hợp đồng, điều khoản giao dịch, thỏa thuận cho các Khách hàng trọng điểm
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và bối cảnh cạnh tranh.
- Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển tài liệu bán hàng và các chiến dịch quảng cáo
- Chuẩn bị báo cáo và dự báo bán hàng định kỳ cho quản lý.
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng, cơ hội và lĩnh vực cần cải thiện.
- Theo dõi sự cạnh tranh và xu hướng của ngành để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp
- Tham gia các cuộc họp nhóm và đóng góp vào chiến lược bán hàng tổng thể.
- Hỗ trợ nhóm Bán hàng trong việc đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thế mạnh về MS Office và phân tích dữ liệu
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh