Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Toàn quốc

Maps
  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/01/2026

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Phát triển chiến lược kinh doanh
1. Tổ chức công tác bán hàng thực địa

- Nhận bàn giao tuyến bán hàng từ ASM
- Tổ chức lực lượng bán hàng tại từng NPP
- Đồng hành NVBH theo tuyến, hỗ trợ điểm yếu
- Lên kế hoạch làm việc tuần – tháng theo mục tiêu tuyến
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.

2. Giám sát công tác bán hàng thực địa và chuyển giao.

- Lên kế hoạch làm việc tuần – tháng theo mục tiêu tuyến
- Giám sát tồn kho NPP, báo cáo sai lệch
- Huấn luyện thực chiến cho NVBH không đạt chỉ tiêu
- Đảm bảo đạt độ phủ & KPI tại tuyến phụ trách
- Cập nhật bảng biểu đều đặn hàng tuần.
- Đánh giá công nhận thành tích và cung cấp thông tin phản hồi cho tuyến trước.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh
- Đánh giá năng lực các thành viên thông qua bảng Work*with và one with one, phản hồi thông tin và tiến độ công việc cho cấp dưới
- Trong quá trình Work*with, mô hình hoá những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu bằng cách thực hiện các lần thăm viếng mẫu.
- Lưu các báo cáo và ghi chép về mục tiêu và tiến trình thực hiện work*with và one with one.
- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
- Giúp đỡ Sales Man (NVBH) giải quyết các vấn đề hàng ngày.

3. Khách hàng

- Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng quản lý, Merchandising và trang thiết bị…).
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.

4. Phạm vi

- Sản lượng của khu vực, diện rộng và chiều sâu của việc phân phối, tiêu chuẩn merchandising và thực hiện bán hàng.
- Thực thi các sáng kiến và áp dụng cho khách hàng và cho người tiêu dùng của công ty.
- Đảm bảo có sẵn sàng tất cả các SKUs trong khu vực theo hướng dẫn của công ty.

5. Xây dựng môi trường làm việc ổn định:

- Tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Sự gắn kết giữa các nhân viên bán hàng.

KHU VỰC TUYỂN DỤNG: HÀ NỘI, BẮC NINH, QUẢNG NAM, BÌNH ĐỊNH, QUẢNG NGÃI, GIA LAI, KON TUM, ĐẮK LẮK, ĐỨC TRỌNG, NINH THUẬN, BÌNH THUẬN

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Hiểu sâu sắc về nghề nghiệp của mình, về nhiệm vụ mà mình được giao
- Thao tác thành thạo các nghiệp vụ chuyên môn đúng yêu cầu
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và quản lý tốt các đầu mục công việc đã lập ra

- Có xe gắn máy
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu