Giới thiệu về công ty
Thông Tin Tuyển Dụng
Giám sát Nhà hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 09/05/2025 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn , Du lịch , Ngành khác |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Địa điểm
Phú Thọ
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
· Giám sát hoạt động hàng ngày tại khu vực nhà hàng (set up – phục vụ – dọn dẹp), đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của đơn vị.
· Phân công, sắp xếp lịch làm việc và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên phục vụ trong ca.
· Trực tiếp hỗ trợ đón tiếp và chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống, khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt từ khách một cách nhanh chóng và khéo léo.
· Đào tạo nhân viên mới, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên hiện tại nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và phục vụ chuyên nghiệp.
· Kiểm tra, giám sát việc sử dụng và bảo quản tài sản, thiết bị, dụng cụ nhà hàng.
· Phối hợp chặt chẽ với bếp, bar, lễ tân để đảm bảo quy trình phục vụ diễn ra đồng bộ và hiệu quả.
· Kiểm tra vệ sinh khu vực nhà hàng trước, trong và sau ca làm việc.
· Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc lên kế hoạch, đề xuất cải tiến quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Lập báo cáo định kỳ về hoạt động ca, phản hồi khách hàng, tình trạng nhân sự và đề xuất hướng xử lý.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
· Nam/Nữ, tuổi từ 25 – 40, tác phong nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, thái độ chuyên nghiệp.
· Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị dịch vụ, Du lịch hoặc các ngành liên quan.
· Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, từng làm trong hệ thống nhà hàng khách sạn 3–5 sao hoặc chuỗi nhà hàng cao cấp.
· Giao tiếp tốt tiếng Việt và ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp
· Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sắp xếp và điều phối công việc tốt.
· Có tư duy dịch vụ, tinh thần chủ động và chịu được áp lực công việc theo ca/kỳ cao điểm.
· Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm POS, phần mềm đặt bàn, gọi món và hệ thống báo cáo.