- Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch theo yêu cầu (chuyển tiền, nộp/rút tiền, mở tài khoản,...)
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới của ngân hàng hoặc các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao
- Hạch toán kế toán, đối soát giao dịch, báo cáo liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng...
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m58
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Giao dịch viên hoặc Quan hệ khách hàng trong ngân hàng
- Giao tiếp tốt, kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt, tư duy nhanh nhạy, có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết tình huống phát sinh
- Sử dung thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh tốt là lợi thế