Thông Tin Tuyển Dụng
Group Brand-Brand Manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 04/05/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.
11/04/2025
Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Quản lý
04/05/2025
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
NHIỆM VỤ- TRÁCH NHIỆM – QUYỀN HẠN:
Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường
· Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
· Đưa ra các ý tưởng về chiến dịch marketing Nhãn hàng
· Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,... phù hợp với thị trường
Quản lý hoạt động Marketing nhãn hàng
· Quản lý ngân sách và xây dựng kế hoạch hoạt động MKT nhẫn hàng được giao. Phân bổ nhân sự, trực tiếp quản lý dự án triển khai cho hoạt động Marketing nhãn hàng.
· Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
· Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm với khách hàng.
· Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông.
· Hoạt động partnership với các kênh phân phối.
· Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông.
· Hoạt động partnership với các kênh phân phối.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
· Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.
· Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ
· Quản lý, điều phối công việc của bộ phận
· Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận.
· Gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Báo cáo
· Các báo cáo công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên
CÁC TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC CẦN:
Trình độ học vấn/ chuyên môn:
· Tốt nghiệp Đại học/cao học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành tương tự…
· Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và đặc biệt là branding. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Dược mỹ phẩm
Số năm kinh nghiệm và leadership
· Có ít nhất trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Mỹ phẩm cao cấp (Luxury beauty)/dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm....
· Có kinh nghiệm quản lý team từ 2 nhân viên trở lên là lợi thế
Trình độ ngoại ngữ:
Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:
- Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
Tính cách & kỹ năng cần có:
· Năng động, sáng tạo.
· Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
· Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
· Khả năng sáng tạo và phân tích tốt.
· Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI: