Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Có phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo, phụ cấp tiền gửi xe, phụ cấp ĐTV vượt qua bài test.
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình thăng tiến rõ ràng được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả chất lượng làm việc tốt.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, hỗ trợ nghiệp vụ 100%. Ngoài ra công ty đầy đủ máy lạnh, máy nước nóng, lạnh đầy đủ cho nhân viên.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
Một năm được hưởng 10 ngày nghỉ Lễ, lương tháng 13, tham gia sinh nhật.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm
Tốt nghiệp THPT
Có thể làm việc vào cuối tuần
Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 8 tiếng (parttime từ 4 -6 tiếng) từ 6:00 – 22:00 Từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.