Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh. (Khách hàng mới : Khách hàng hiện tại = 95% : 5%. Hầu hết khách hàng là khách hàng của trụ sở chính tại Nhật Bản).
Lãnh đạo, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng với hiệu suất cao.
Thiết lập các mục tiêu bán hàng rõ ràng cho đội nhóm và từng cá nhân, theo dõi hiệu suất làm việc.
Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ tiếng Nhật: N2
Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên làm nhân viên kinh doanh (bất kỳ ngành nào).