Mô tả Công việc
1. Quản lý thu chi tại chi nhánh, báo cáo chi theo yêu cầu
2. Theo dõi, thu mua, quản lý: thực phẩm, cơ sở vật chất, thiết bị, học phẩm…
3. Thực hiện công tác Hành chính Nhân sự như: Chấm công, Quản lý hồ sơ Nhân viên, Cập nhật thông tin nhân viên, hỗ trợ hẹn phỏng vấn, hướng dẫn/phổ biến thủ tục HCNS cho CBNV…
4. Quản lý chất lượng công việc team: An ninh, vệ sinh, bếp.
5. Hỗ trợ các sự kiện của trường
6. Các công việc khác do quản lý điều phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Kế toán...
- Bắt buộc: thành thạo vi tính văn phòng