- Lương
10 Tr - 25 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
27/04/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu Khách Hàng tại Phòng giao dịch.
- Tiếp nhận, thu thập thông tin và nhu cầu của Khách thông qua cuộc gọi hoặc vãng lai.
- Cập nhật thông tin Khách hàng vào hệ thống, phụ trách soạn thảo các Hợp đồng phù hợp với các sản phẩm và dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện quảng bá thương hiệu tại các chi nhánh, Phòng giao dịch.
- Khai thác, tìm kiếm và phát triển tệp Khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/ tuần/ tháng cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản,…
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, xử lý tình huống linh hoạt, làm việc nhóm.
- Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc.
- Có thể làm việc theo ca.
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận xứng đáng năng lực. Bao gồm lương cứng + KPIs + hoa hồng không giới hạn (không thấp).
- Thử việc 100% lương.
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định.
- Lương tháng 13, các chính sách thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật đầy đủ.
- Chính sách xét duyệt tăng lương 1 - 2 lần/năm.
- Khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên.
- Cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Tham gia Team building trong và ngoài nước mỗi năm.
- Được phân bổ làm việc tại các chi nhánh Công ty khu vực HCM (Ưu tiên sắp xếp gần nhà).
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
10 Tr - 25 Tr
VND
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING