13/03/2025
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
1 - 3 Năm
Nhân viên
13/04/2025
- Thực hiện các quy trình vận hành của Ecommerce (Theo dõi, kiểm tra, xử lý đơn hàng, kiểm tra quy trình đóng gói hàng hoá, đối tác vận chuyển...)
- Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ nhanh chóng các yêu cầu phát sinh về việc điều chỉnh đơn hàng hoặc sự cố liên quan đến vận hàng Ecommerce từ nhóm Sale Online & CS.
- Theo dõi và kiểm tra tiến độ xử lý đơn hàng nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian tối ưu nhất.
- Theo dõi và kiểm soát các vật tư cho việc đóng gói và giao vận hàng hoá nhằm đảm bảo tối ưu chi phí vận hành.
- Xây dựng các mốc thời gian và cập nhật cho các bên liên quan để thiết lập/quản lý tiêu chuẩn xử lý đơn hàng, trả hàng và giao hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với nhóm Sale Online & CS, Ecommerce Coordinator, Online Brands để cải thiện quy trình vận hành Ecommerce và trải nghiệm của khách hàng.
- Báo cáo các thông tin về chỉ số vận hành theo định kỳ (ngày, tháng, năm) cho cấp trên
- Thực hiện các công việc, hỗ trợ khác khi cần theo điều động của cấp trên.
- Báo cáo trực tiếp cho Ecommerce Operation Manager.
- 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các sàn thương mại điện tử.
- Kỹ năng MS office
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Có điểm mạnh trong việc học hỏi và tiếp thu các hệ thống mới hoặc các quy trình do công ty đề ra.
Các công việc tương tự