Thông Tin Tuyển Dụng
[HCM] IT HELPDESK / IT SUPPORT
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 13,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 09/10/2024 |
Ngành nghề | CNTT - Phần cứng / Mạng , Bưu chính viễn thông |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Quản lý, đảm bảo & duy trì hệ thống công nghệ thông tin tại Văn phòng bao gồm (Phần cứng, Phần mềm).
Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
Quản trị hệ thống mạng nội bộ cho công ty: Cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng …Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định.
Quản lý các thiết bị văn phòng khác: máy in, tổng đài điện thoại, camera, máy tính.
Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin và hạ tầng internet định kỳ.
Đào tạo / Hỗ trợ người dùng trong văn phòng về: MS Office 365 (Outlook, Teams, OneDrive) và Base Platform (Work+)
Báo cáo công việc tuần, tháng cho trưởng bộ phận.
Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
Các nghiệp vụ chuyên môn khác được phân bổ bởi TBP.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững cơ bản về hệ thống phần cứng, phần mềm máy vi tính.
Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc trên nền tảng Microsoft Office 365 và Base Platform, hoặc các nền tảng SaaS - Software as a Service khác.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Các công việc tương tự