- Nhận thông tin từ các đối tác API (Momo, VNPay, ZaloPay, ShopeePay) & khách hàng (email + facebook facebook + lcsm) liên quan đến lỗi đặt chỗ, thanh toán & giải quyết các vấn đề vào cuối tuần, ngày lễ; phản hồi nhanh chóng để hỗ trợ khán giả trước giờ chiếu Báo cáo truyền thông: - Hỗ trợ thu thập report hình ảnh từ rạp & làm report cuối cùng cho khách hàng hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Giỏi excel & power point, có thể sử dụng canvas
- Chăm chỉ, làm việc cả cuối tuần và ngày Lễ.
- Hiểu rõ quy trình đặt phòng và thanh toán của tất cả các kênh API
- Sinh viên ngành dịch vụ khách hàng hoặc CNTT hoặc kinh tế
- Kiên nhẫn với đối tác & khách hàng
- Khả năng học hỏi nhanh, siêng năng.
- Giao tiếp tốt
- Tìm hiểu dữ liệu & báo cáo truyền thông hình ảnh