1. Xây dựng kế hoạch đầu tư phát triển mới tài nguyên quảng cáo ngoài trời LED/LCD ngắn và dài hạn theo chiến lược đầu tư các Dự án trọng điểm của Công ty.
Đối với các dự án, gói thầu do Công ty sở hữu tài sản: lập kế hoạch đầu tư chi tiết hằng năm để triển khai các dự án một cách hiệu quả trong ngân sách được duyệt, đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành sản phẩm phục vụ cho phòng kinh doanh bán hàng. Thương lượng, đàm phán và duy trì mối quan hệ với các đối tác cho thuê để ký kết hợp đồng thuê vị trí lắp màn hình.
Hợp tác với các Công ty đang sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác: lập kế hoạch làm việc với đối tác để kết nối nền tảng phân phối quảng cáo, hợp tác khai thác thời lượng quảng cáo còn tồn.
Thường xuyên khảo sát, đánh giá xu hướng phát triển ngành DOOH để xác định mục tiêu phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và kịp thời đề xuất BGĐ các dự án mang lại lợi tức đầu tư tốt cho Công ty.
2. Xây dựng mối quan hệ với cơ quan nhà nước và các đối tác đang sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác.
Xây dựng và duy trì tốt quan hệ đối ngoại với cơ quan chính quyền (tương đương cấp bậc công việc trở lên) để hỗ trợ công việc cho phòng Đầu tư khai thác tài sản.
Làm việc với cơ quan Nhà nước liên quan đến pháp lý các tài sản quảng cáo của Công ty như: vi phạm, cưỡng chế tháo dỡ, khiếu nại…
Xây dựng mối quan hệ tốt với các Công ty sở hữu tài nguyên quảng cáo OOH LED khác.
3. Xây dựng kế hoạch cho bộ phận Sản xuất (Production):
Xây dựng quy trình thực hiện công việc cho bộ phận Production.
Chốt các phương án thiết kế, thi công, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng hệ thống tài sản của Công ty nói chung và của từng dự án đầu tư nói riêng.
4. Xây dựng kế hoạch cho bộ phận Phân phối nội dung quảng cáo (Media):
Xây dựng quy trình thực hiện công việc cho bộ phận Media.
Giám sát việc phân phối nội dung quảng cáo của Khách hàng lên màn hình LED/LCD để đảm bảo nội dung của Khách hàng phát đúng và phát đủ.
5. Quản lý phòng Đầu tư:
Xây dựng kế hoạch nhân sự cho các bộ phận đầu tư, bộ phận sản xuất và bộ phận phân phối nội dung theo kế hoạch Đầu tư mỗi năm của Công ty.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân sự cùng đạt được các mục tiêu đầu tư phát triển của cả phòng.
Thực hiện đầy đủ các báo cáo tuần/tháng/quý/năm của phòng Đầu tư và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật;
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Tiếp thị. Trong đó, có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển tài nguyên quảng cáo ngoài trời (OOH).
Kinh nghiệm làm việc tại các nhà cung cấp, nhà đầu tư mảng quảng cáo ngoài trời, các công ty quảng cáo (Media Agency).
Có kỹ năng quản lý tốt, đàm phán, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề.
Am hiểu về quảng cáo ngoài trời lập trình (Programmatic DOOH).
Kỹ năng chăm sóc đối tác, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước.
Kỹ năng quản lý dự án.
Kỹ năng phân tích, tư duy logic, nắm bắt vấn đề và giải quyết vấn đề.