Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

IT - CV Hỗ trợ dịch vụ công nghệ (IT Help Desk)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận, phân tích và xử lý lỗi nghiệp vụ, yêu cầu dịch vụ công nghệ từ người dùng nội bộ; thực hiện chuyển tiếp, phối hợp và thúc đẩy xử lý các yêu cầu được gán đến các bộ phận khác từ hệ thống quản lý yêu cầu (IT xuly);
  • Cung cấp số liệu báo cáo quản trị, kinh doanh trích xuất từ các hệ thống công nghệ thông tin;
  • Thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống công nghệ thông tin
  • Hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các dịch vụ do Khối Công nghệ & Chuyển đổi số cung cấp;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
  • Ưu tiên kỹ năng tiếng Anh tốt.

Điểm cộng:

  • Có kiến thức & kinh nghiệm giỏi Database SQL Plus / Oracle
  • Từng sử dụng hệ thống SDP của ManageEngine.
  • Từng làm công tác hỗ trợ khách hàng
  • Có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận hỗ trợ dịch vụ cho các Ngân hàng hoặc Công ty tài chính.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự