- Lương
10 Tr - 12 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
10/06/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
2. IT HELDESK
Hỗ trợ người dùng CNTT
- Sửa chữa , khắc phục , nâng cấp và bảo trì hệ thống máy vi tính
- Cài đặt và khắc phục các vấn đề phần mềm : Windows , Microsoft 365 , Office , Email , Misa , máy chấm công …
- Cái đặt và khắc phục các vấn đề cơ bản của máy in , photocopy , scan server .
- Cài đặt và khắc phục các sự cố cơ bản của điện thoại VoiceIP
- Bảo trì và lắp đặt hệ thống mạng máy tính của công ty và các công ty thành viên
- Sửa chữa, lắp đặt camera theo yêu cầu
- Quản lý, thu hồi và cấp phát tài sản cho nhân viên
- Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên
- Và một số yêu cầu khác từ Ban Giám Đốc
Theo dõi và quản lý dịch vụ CNTT
- Theo dõi và thanh toán các dịch vụ CNTT của công ty và các công ty thành viên bao gồm: internet , email , phần mềm , domain , hosting
- Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ để bảo trì định kỳ máy in , photocopy
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành CNTT hoặc tương đương. Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí công việc
- Am hiểu hệ thống mạng có Domain controller, Server – Client
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc độc lập
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
- Ưu tiên các ứng viên có bằng MCSA, CCNA, Linux và đã từng làm trong môi trường có chính sách IT (IT Policy)
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Giới tính:
Nam
- Độ tuổi:
25 - 35
- Lương:
10 Tr - 12 Tr
VND