Phối hợp cùng Chuyên gia Hành trình trải nghiệm khách hàng để xây dựng các bản prototype cho các dự án trọng điểm DCOE có tham dự. Prototype có thể dựa trên giao diện đã có sẵn hoặc thiết kế hoàn toàn mới
Phối hơp cùng Chuyên gia Hành trình khách hàng để hỗ trợ các giám đốc sản phẩm (Product owner) trong việc trực quan hóa (visualize) hành trình trải nghiệm khách hàng trên môi trường số
Hỗ trợ DCOE về UI/UX trên môi trường số
Liên tục cập nhật các xu hướng Ui/UX mới nhất để đưa ra các tham vấn cho các Chuyên gia Hành trình khách hàng và các giám đốc sản phẩm
Tham vấn với các LOBs về UI/UX để đảm bảo tính nhất quán trong việc thiết kế giao diện người dùng trên môi trường số
Thực hiện các đánh giá trải nghiệm khách hàng để liên tục điều chỉnh và nâng cấp giao diện người dùng
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm thiết kế UI/UX cho các sản phẩm tài chính/bảo hiểm
Có khả năng tham vấn về định hướng UI/UX
Nắm rõ quy trình dựng và test prototype trong thiết kế UI/UX
Có kinh nghiệm làm việc trong team agile là một lợi thế
Thành thạo các công cụ liên quan UI/UX như Figma Có khả năng sử dụng một số tool như Photoshop/ AI để phục vụ công việc
Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
Khả năng giao tiếp và hợp tác tốt để trao đổi các phương án thiết kế
Yêu cầu nộp Hồ sơ thiết kế (design portfolio) đính kèm