Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Phối hợp cùng Chuyên gia Hành trình trải nghiệm khách hàng để xây dựng các bản prototype cho các dự án trọng điểm DCOE có tham dự. Prototype có thể dựa trên giao diện đã có sẵn hoặc thiết kế hoàn toàn mới
  • Phối hơp cùng Chuyên gia Hành trình khách hàng để hỗ trợ các giám đốc sản phẩm (Product owner) trong việc trực quan hóa (visualize) hành trình trải nghiệm khách hàng trên môi trường số
  • Hỗ trợ DCOE về UI/UX trên môi trường số
  • Liên tục cập nhật các xu hướng Ui/UX mới nhất để đưa ra các tham vấn cho các Chuyên gia Hành trình khách hàng và các giám đốc sản phẩm
  • Tham vấn với các LOBs về UI/UX để đảm bảo tính nhất quán trong việc thiết kế giao diện người dùng trên môi trường số
  • Thực hiện các đánh giá trải nghiệm khách hàng để liên tục điều chỉnh và nâng cấp giao diện người dùng

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm thiết kế UI/UX cho các sản phẩm tài chính/bảo hiểm
  • Có khả năng tham vấn về định hướng UI/UX
  • Nắm rõ quy trình dựng và test prototype trong thiết kế UI/UX
  • Có kinh nghiệm làm việc trong team agile là một lợi thế
  • Thành thạo các công cụ liên quan UI/UX như Figma
    Có khả năng sử dụng một số tool như Photoshop/ AI để phục vụ công việc
  • Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
  • Khả năng giao tiếp và hợp tác tốt để trao đổi các phương án thiết kế
  • Yêu cầu nộp Hồ sơ thiết kế (design portfolio) đính kèm
  • Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự