Giám sát và phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu liên quan đến sự cố CNTT từ người dùng cuối
Cài đặt, cấu hình, bảo trì và nâng cấp phần mềm Laptop/PC
Tạo và quản lý vân tay cho nhân viên mới, cấu hình máy chấm công,
Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN, WAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)
Hỗ trợ chuẩn bị/thiết lập thiết bị/thiết bị để giới thiệu người dùng mới
Thiết lập kết nối VPN site to site.
Đã từng học qua về CCNA, MCSA, VCP, Exchange
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Helpdesk
Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng, Linux, Window
Giao tiếp tốt và có thể làm việc tốt theo nhóm hoặc cá nhân
Chủ động, thân thiện và trách nhiệm cao
Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới
Có kiến thức tốt về triển khai hạ tầng mạng, đã từng làm việc với các thiết bị như: cisco, fortigate,barracudal,draytek...
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
Lương: 12 – 14 triệu đồng
Lương Tháng 13, BHXH, tăng lương
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, du lịch nghỉ mát
Lễ Tết, sinh nhật hàng năm
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Số 8 Đường Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam