Thông Tin Tuyển Dụng
[KCN LONG ĐỨC, TRÀ VINH] NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU (THỜI VỤ 6 THÁNG)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 06/07/2024 |
Ngành nghề | Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Địa điểm
Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu (Contract, Bill, CO, Invoice, khai báo hải quan, vận đơn,)
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container…
- Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc và báo cáo
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương,…
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu
- Hiểu biết nghiệp vụ: Ngoại thương, phân tích phân loại hàng hóa, trị giá HQ, vận tải, bảo hiểm, luật HQ và các văn bản liên quan.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử (E-CUS, VNACCS/VCIS) là một lợi thế.
- Sử dụng máy tính, thành thạo Excel
- Năng động, có khả năng quản lý thời gian và giao tiếp tốt.
Các công việc tương tự